1. Home
  2. NHẠC
  3. Park Bom 2NE1 gây sốc với ngoại hình lạ sau giảm cân
admin 1 năm trước

Park Bom 2NE1 gây sốc với ngoại hình lạ sau giảm cân

Park Bom (thành viên nhóm 2NE1) gây chú ý với hình ảnh mới khi chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Ngày 18/5, Park Bom đã đăng tải một đoạn video ngắn lên instagram cá nhân. Trong video, Park Bom nhìn thẳng vào camera, mỉm cười nhưng không nói. Cô để lộ vầng trán, trang điểm ở mắt và môi khá đậm.

Mỗi lần Park Bom đăng tải hình ảnh mới, ngoại hình và gương mặt lại thay đổi khiến nữ ca sĩ liên tục vướng nghi án dao kéo. Park Bom từng giải thích rằng cô bị sưng hạch bạch huyết nên gương mặt thay đổi với đôi má sưng to, khuôn miệng lệch và nụ cười thiếu tự nhiên.

Park Bom 2NE1 gây sốc với ngoại hình khác lạ sau khi giảm cân-1
Ảnh cắt từ video do Park Bom đăng tải.

Trước đó, Park Bom từng xuất hiện trên sân khấu Coachella cùng 3 thành viên 2NE1 (CL, Sandara Park, Gong Minzy) vào tháng 4/2022. 4 thành viên tái hợp bùng nổ trên sân khấu sau 7 năm tan rã khiến fan thích thú.

Park Bom 2NE1 gây sốc với ngoại hình khác lạ sau khi giảm cân-2
Bốn thành viên của nhóm nhạc nam 2NE1.

Tháng 1/2022, Park Bom giảm thành công 11 kg. Tuy nhiên, sau đó cô xuất hiện “hiệu ứng YoYo” (hiện tượng tăng cân trở lại sau khi giảm cân) khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô.

Đại diện của Park Bom cho biết sức khỏe của cô không có gì đáng lo ngại. Nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ giảm cân.

Park Bom sinh ngày 24 tháng 3 năm 1984, là một ca sĩ Hàn Quốc. Cô được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1 và được đánh giá cao nhờ giọng hát đặc biệt, ấn tượng.

Năm 2014, nữ ca sĩ bị điều tra vì tàng trữ chất cấm (80 viên có chứa amphetamine) qua đường bưu điện quốc tế. Bưu kiện do gia đình anh gửi từ Mỹ cho Park Bom đã bị hải quan Hàn Quốc chặn lại. Cảnh sát đã điều tra nhưng Park Bom không bị buộc tội.

Ồn ào này ảnh hưởng đến nữ ca sĩ và nhóm nhạc 2NE1. Park Bom ngừng hoạt động 3 năm, 2NE1 ngừng hoạt động từ năm 2016. Năm 2019, Park Bom tung sản phẩm âm nhạc riêng đánh dấu sự trở lại.

theo Seoul

 

3 lượt xem | 0 bình luận