1. Home
  2. SAO THẾ GIỚI
  3. Cuộc sống trái ngược của hai con gái khi tài tử ‘Anh Hùng Xạ Điêu’ vỡ nợ
admin 1 năm trước

Cuộc sống trái ngược của hai con gái khi tài tử ‘Anh Hùng Xạ Điêu’ vỡ nợ

Lý Á Bằng vỡ nợ, bị phong tỏa tài sản nhưng Lý Yên, con gái tài tử và Hoàng hậu Vương Phi vẫn có cuộc sống sung túc, đi du lịch nước ngoài cùng mẹ.

Ngày 20/5, QQ đưa tin nữ ca sĩ Vương Phi đưa con gái Lý Yên sang Pháp du lịch. Hai mẹ con tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ. Lý Yên là con gái của Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng, năm nay 17 tuổi, được khen ngợi có khí chất xuất chúng không thua kém mẹ là nữ hoàng làng nhạc Hoa ngữ.

Theo QQ, Lý Yên từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc. Hiện cô theo học tại một trong những trường nội trú tư thục đắt đỏ nhất thế giới với học phí khoảng 108.000 USD/năm. Học sinh ở đây cũng là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm, trường chỉ nhận 250 học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 18.

QQ nhận xét Lý Yên tiêu xài thoải mái nhờ mẹ là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ. Vương Phi sở hữu khối tài sản hơn 300 triệu USD.

Dù nhiều năm qua Vương Phi bị chỉ trích vì bỏ rơi con chạy theo tình nhưng thực chất mối quan hệ của nữ ca sĩ và những kẻ lót đường. Bà hỗ trợ con gái Đậu Tĩnh Đồng trong sự nghiệp âm nhạc và chu cấp cho Lý Yên cuộc sống giàu sang. Trước đó, Lý Yên nhiều lần bị bắt gặp đi mua sắm tại những cửa hàng hàng hiệu đắt tiền.

Trái ngược với cuộc sống sung túc của Lý Yên, cô con gái khác của Lý Á Bằng là Lý Hà và người đẹp Hải Hà Kim Hỷ đều sinh ra trong thời kỳ nam diễn viên lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Mới đây, Lý Á Bằng chia sẻ anh gặp áp lực vì không thể lo cho vợ con cuộc sống đầy đủ, thậm chí phải lang thang cùng nam diễn viên để kiếm sống. Hiện tại, Li Yapeng nợ hơn 450 triệu nhân dân tệ. Nam diễn viên cũng bị phong tỏa tài sản, bị đưa vào danh sách hạn chế tiêu dùng nên không thể mua nhà hay những món đồ xa xỉ cho vợ con. Hiện tại, Li Yapeng thuê một căn nhà nhỏ ở Bắc Kinh để vợ tiện chăm sóc con gái.

Hồi tháng 4, Hải Hà Kim Hỷ gây bất ngờ khi tỏ thái độ không hài lòng với Lý Á Bằng trên sóng livestream. Cô cho biết nam diễn viên đối xử không công bằng với hai con gái. Trong khi Lý Yên được đi du học ở trường tốt nhất thì Lý Hà phải học ở ngôi trường mà Lý Á Bằng gầy dựng, nhằm đánh bóng danh tiếng của ngôi trường này. Hải Hà Kim Hỷ cho rằng Lý Á Bằng đang lợi dụng các con của cô.

Lý Á Bằng giải thích việc đưa Lý Yên đi du học là quyết định của Vương Phi. Vì nam diễn viên không thể phản đối, anh ta chỉ có thể chấp nhận một nửa học phí.

Cuộc sống trái ngược của hai cô con gái khi nam diễn viên Anh hùng xạ điêu vỡ nợ-2
Lý Á Bằng bên vợ mới Hải Hà Kim Hỷ và con gái Lý Hà.

Lý Á Bằng cay đắng cho biết nam diễn viên đang cố gắng làm việc 12 tiếng mỗi ngày, livestream bàn ăn để trả nợ. cao thủ Người đánh kiếm cho biết cơ thể anh có dấu hiệu suy kiệt vì chỉ được nghỉ hai tiếng mỗi ngày.

 

1 lượt xem | 0 bình luận