1. Home
  2. SAO THẾ GIỚI
  3. Đi ăn tối với nữ CEO xinh đẹp, Huỳnh Hiểu Minh gây choáng với khuôn mặt ‘bé xíu’
admin 1 năm trước

Đi ăn tối với nữ CEO xinh đẹp, Huỳnh Hiểu Minh gây choáng với khuôn mặt ‘bé xíu’

Nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt khác lạ.

 

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, tối 18/5, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi ăn tối cùng một nhóm mỹ nữ. Thời gian gần đây, nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các buổi họp mặt, tiệc tùng.

Trong đó, sự chú ý của truyền thông và dư luận đổ dồn vào một người phụ nữ có tên Zheng Shanwen, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của một tập đoàn đầu tư trang sức, đồng thời, cô cũng là phó chủ tịch của một quỹ từ thiện. Thậm chí, người đẹp từng làm đại sứ hình ảnh cho một tạp chí về lĩnh vực từ thiện.

Cô Zheng có vẻ ngoài xinh đẹp và thanh tú với dáng người cao. Trông cô không khác gì diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ. Khi chụp ảnh cùng nữ CEO giàu có, Huỳnh Hiểu Minh giữ khoảng cách nhất định để tránh gây hiểu lầm. Cả hai chụp ảnh trong tư thế tự nhiên, khoe thân hình cân đối, hoàn hảo.

Đi ăn tối với nữ CEO xinh đẹp, Huỳnh Hiểu Minh gây choáng với khuôn mặt bé xíu-1
Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cùng nữ CEO xinh đẹp.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là gương mặt của nam diễn viên Hoa ngữ khá nhỏ. Trong một bức ảnh tự sướng với hai khách mời nữ, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây choáng khi lộ rõ ​​khuôn mặt có phần “nhún” hơn hẳn so với cả hai kiều nữ. Ở tuổi trung niên, gương mặt gầy gò thay vì béo tròn như nhiều người khác của ông là điều khá bất thường.

Mới đây, ngôi sao này tham gia chương trình “Đạp gió 2023”, anh ghi điểm nhờ lối ứng xử khéo léo, ga lăng và vóc dáng cao ráo. Truyền thông Trung Quốc cho biết nam diễn viên đang siết chặt chế độ giảm cân vì trước đây bị chế giễu vì thân hình quá khổ. Nam diễn viên quyết tâm tập thể dục và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Đi ăn tối với nữ CEO xinh đẹp, Huỳnh Hiểu Minh gây choáng với khuôn mặt bé xíu-2
Gương mặt nhỏ nhắn của nam diễn viên thu hút sự chú ý.

Đi ăn tối với nữ CEO xinh đẹp, Huỳnh Hiểu Minh gây choáng với khuôn mặt bé xíu-3
Huỳnh Hiểu Minh từng gây sốc với gương mặt hốc hác.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là nam diễn viên thế hệ 7X nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Anh được biết đến nhiều qua các bộ phim thần điêu đại hiệp Đẹp Bến Thượng Hải mới. Anh luôn được nhận xét là nam diễn viên có vẻ ngoài nam tính, cuốn hút chứ không phải “tiểu thịt tươi” thường thấy.

Tuy nhiên, theo năm tháng, ở tuổi trung niên, Huỳnh Hiểu Minh đang tìm cách “trẻ hóa” bằng những bộ trang phục màu mè, cá tính và giữ gìn vóc dáng, tránh tích tụ mỡ thừa khiến cơ thể phát phì. tổng quan.

Ngoài vai trò diễn viên, Huỳnh Hiểu Minh còn là một nhà kinh doanh tài ba. Anh sở hữu 48 công ty về ẩm thực, thời trang, điện ảnh… Hơn chục năm qua, Huỳnh Hiểu Minh là tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, liên tục được các đài truyền hình mời tham gia. trong nhiều chương trình giải trí.

2 lượt xem | 0 bình luận