1. Home
  2. SAO THẾ GIỚI
  3. Diễn viên nhí ‘Gia đình mình vui bất thình lình’ khiến đạo diễn bật khóc
admin 1 năm trước

Diễn viên nhí ‘Gia đình mình vui bất thình lình’ khiến đạo diễn bật khóc

Đạo diễn phim “Gia đình tôi bỗng vui” cho biết ông đã rơi nước mắt cùng nhân vật khi xem Gia Nghĩa diễn xuất.

Gia đình tôi đột nhiên hạnh phúc – Phim truyền hình phát sóng trên VTV1, bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc, Gia Nghĩa vào vai Long – con trai của vợ chồng Hạ (Lan Phương) và Thành (Doãn Quốc Đam) nhận loạt lời khen ngợi.

Gia Nghĩa đến Gia đình tôi đột nhiên hạnh phúc sau khi nhận được lời mời casting từ đoàn phim. Cậu bé gây chú ý bởi khuôn mặt bầu bĩnh, thông minh, sắc sảo và hóm hỉnh.

Diễn viên nhí Nhà tôi bất ngờ hạnh phúc, giám đốc bật khóc-1
Diễn viên Lan Phương, Gia Nghĩa.

Lần đầu tiên đứng trước ống kính, diễn xuất của Gia Nghĩa khiến cả đoàn phim ấn tượng.

Trong tập 17 và 18, phân cảnh cậu bé Long (Gia Nghĩa) không đành lòng phải nói lời chia tay với gia đình chú Danh (Thanh Sơn) và chị Trâm Anh (Khả Ngân) đã chinh phục đông đảo khán giả truyền hình. Trên YouTube, hàng loạt bình luận bày tỏ sự yêu mến dành cho Gia Nghĩa: “Tôi không ngờ một đứa trẻ 6 tuổi lại có thể hành động thực tế như vậy. Thực sự mình đã khóc khi xem, Bé Long là một trong những vai ấn tượng nhất phim này“.

Dù là một cảnh quay khó nhưng Gia Nghĩa chỉ hoàn thành trong một lần quay. Đạo diễn rơi nước mắt cùng nhân vật khi xem qua màn hình.

NSND Lan Hương khẳng định: “Đây là màn ứng biến nhí hay nhất mà tôi từng gặp. Ở những phân đoạn tình cảm, khi người lớn thể hiện cảm xúc, bé phản ứng và tương tác ngay, hài hòa. Diễn xuất của Gia Nghĩa không máy móc, không khô cứng”. nhóm yêu bạn.”

Trong khi đó, diễn viên Thanh Sơn cho biết: “Gia Nghĩa khiến tôi bất ngờ, thậm chí sốc, không tin một cậu bé lại có thể diễn xuất chân thực như vậy”.

Khi được hỏi về cách lấy cảm xúc để thực hiện cảnh quay xúc động này, Gia Nghĩa trả lời: “Con thương các cô chú quá sức tưởng tượng khiến con tủi thân lắm. Có lẽ vì thế mà con dễ hóa thân vào nhân vật”.

Diễn viên nhí Nhà tôi bất ngờ hạnh phúc, giám đốc bật khóc-2
Diễn viên nhí Gia Nghĩa.

TRONG Gia đình tôi đột nhiên hạnh phúc Có nhiều cảnh có lời thoại dài, nội dung xúc động. Tuy nhiên, Gia Nghĩa cho biết cô chỉ gặp khó khăn nhất ở cảnh quay đầu tiên, đó là khi cùng mẹ đi ăn xiên nướng. “Hôm đó là ngày đầu tiên họp nhóm, tôi lại hơi ốm. Đó là lý do tại sao tôi chưa tập trung vào lời thoại và vai diễn”.

Gia đình Gia Nghĩa không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng bố mẹ anh cho biết, họ tôn trọng sở thích của anh, miễn anh thấy vui và hạnh phúc là được.

 

7 lượt xem | 0 bình luận