1. Home
  2. LÀM ĐẸP
  3. 10 kem chống nắng của mỹ nhân Á – Âu: Một nửa trong số đó có giá bình dân, ai cũng mua được
admin 1 năm trước

10 kem chống nắng của mỹ nhân Á – Âu: Một nửa trong số đó có giá bình dân, ai cũng mua được

Young Mango – MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Trên Instagram của mình, Mango Non từng tiết lộ dòng kem chống nắng khiến cô mê mẩn đến mức phải mua vài hộp về dùng dần. Sản phẩm mà Young Mango lựa chọn là kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream. Sản phẩm là kem chống nắng phổ rộng với công thức chứa Spectrum Complex giúp bảo vệ toàn diện trước các tia UVA1, UVA2, UVB, IR, HEV, đồng thời ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. trưởng thành sớm. Giá bán của em ấy vào khoảng 1,3 triệu đồng.

Đoàn Hải My – Xịt Chống Nắng Anessa SPF50+ PA++++

Người yêu của cầu thủ Đoàn Văn Hậu chọn chai xịt chống nắng nổi tiếng của thương hiệu Anessa để sử dụng mỗi khi đi biển hay hoạt động ngoài trời. Em này được hãng áp dụng công nghệ Auto Booster mới, giúp lớp màng chống tia UV trở nên bền vững khi tiếp xúc với độ ẩm bên ngoài. Chai xịt chống nắng này còn chứa 50% thành phần dưỡng da từ chiết xuất trà xanh Uji Kyoto, rễ cam thảo, rễ hoa hồng vàng, Super HA, Collagen, Glycerin giúp chống lão hóa sớm và làm mịn da.

Châu Bùi – Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

Dù kiếm được bộn tiền nhưng Châu Bùi chỉ chọn những sản phẩm kem chống nắng giá rẻ của nhà Sunplay. Sản phẩm mà cô nàng này sử dụng có giá chưa đến 200k nhưng nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng dưỡng ẩm và kiềm dầu. Chưa hết, kết cấu của em này là dạng sữa mỏng nhẹ nên bạn cũng có thể dùng làm lớp nền trước khi trang điểm.

Á hậu Huyền My – Keo xịt tóc chống phai màu Orchid Oil

Đối với Á hậu Huyền My, chống nắng cho da vẫn chưa đủ, cô còn sử dụng xịt chống nắng chuyên dụng cho tóc mỗi khi ra ngoài. Sản phẩm mà Huyền My đầu tư là chai xịt Orchid Oil giúp giữ màu tóc cũng như chống chẻ ngọn. Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 230k.

Jang Won Young (IVE) – Kem Chống Nắng Innisfree Mild Cica Suncreen Tone Up SPF 50+ PA++++

Nếu bạn thắc mắc Jang Won Young dùng kem chống nắng nào thì câu trả lời là innisfree Mild Cica Suncreen Tone Up SPF 50+ PA++++. Tìm hiểu được biết, sản phẩm là dòng kem chống nắng vật lý nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm này. Các thành phần của nó có nguồn gốc từ rau má giúp làm dịu làn da bị kích ứng, mẩn đỏ và nhạy cảm, đồng thời kết cấu nhẹ của nó giúp điều chỉnh màu da, mang lại hiệu quả nâng cơ tự nhiên.

Wheein (MAMAMOO) – CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF42/PA+++

Loại kem chống nắng mà Wheein (MAMAMOO) giới thiệu là kem chống nắng lai vật lý và hóa học với chỉ số chống nắng SPF42 PA++++. Em này thích hợp cho dân văn phòng, trong môi trường râm mát. Kết cấu sản phẩm khá mịn, ngoài ra còn hỗ trợ nâng tone nên các nàng da ít khuyết điểm có thể dùng thay kem nền. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng cho mọi loại da, ngay cả da yếu, nhạy cảm.

Yeri (Red Velvet) – Santekai Ultra Sun Protection SPF 45 PA++

Sản phẩm đắt giá nhất trong danh sách này chính là kem chống nắng của Yeri – Santekai Ultra Sun Protection SPF 45 PA++. Loại kem chống nắng có bao bì lạ mắt này tạo ra một lá chắn vô hình để bảo vệ da và chống lão hóa tối đa. SPF của nó chứa các bộ lọc chống nắng ổn định ngăn chặn cả tia UVA và UVB. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 2 triệu đồng.

Hyoyeon (SNSD) – Kem chống nắng Dr. Jart+ Every Sun Day Sun Stick

Kem chống nắng được Hyoyeon (SNSD) khen ngợi có tên Dr. Jart+ Every Sun Day Sun Stick. Sản phẩm được thiết kế dạng thỏi giúp việc thoa kem trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ số chống nắng của nó là SPF48 PA++++ giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV và các yếu tố bên ngoài.

Hailey Bieber – Kem Chống Nắng EltaMD UV Clear Broad Spectrum SPF 46

Hailey Bieber từng đăng story khen ngợi kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 của cô. Cô cho biết mình rất ít dùng kem chống nắng vì da rất dễ bị kích ứng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng lọ kem chống nắng của EltaMD, Hailey nhận thấy sản phẩm cực kỳ phù hợp với làn da của mình nên không ngần ngại giới thiệu cho chị em phụ nữ.

Selena Somez – Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense Sunscreen SPF 30

Ưu điểm của sản phẩm kem chống nắng vật lý được Selena Gomez lựa chọn là khả năng chống tia cực tím và chống oxy hóa mạnh mẽ. Không chỉ vậy, em này còn giúp làm dịu và mát da nên dùng vào mùa hè là vô cùng hợp lý. Thành phần của Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense SPF 30 cũng rất lành tính và an toàn nên Selena rất cưng chiều.

1 lượt xem | 0 bình luận